Đăng bởi Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu | 09:05 | 20/12/2021
Công suất phát lên lưới trong tháng 11 đạt 1,66 triệu kWH bằng 67,81% so với cùng kỳ năm 2020 (2,44 triệu kWh). Tổng công suất phát lên lưới trong 11 tháng đầu năm 2021 là 23,27 triệu kWh (Nhà máy điện An Hội Côn Đảo) bằng 93,38% so với cùng kỳ năm 2020 (24,92 triệu kWh).
STT |
Thành phần |
Sản lượng thương phẩm 11 tháng đầu năm |
||||
Năm 2020 (Tr.kWh) |
Năm 2021 (Tr.kWh) |
Tốc độ tăng năm 2021 so với năm 2020 (%) |
Đạt % so với KH |
Tỷ trọng 2021 (%) |
||
A |
TỔNG SỐ |
5,886.34 |
6,390.06 |
108.56 |
93.97% |
|
1 |
Nông - Lâm -Thuỷ |
156.04 |
187.29 |
120.03 |
|
2.93 |
2 |
Công nghiệp – Xây dựng |
4,349.15 |
4,802.50 |
110.42 |
|
75.16 |
3 |
Khách sạn – Thương nghiệp |
222.64 |
195.02 |
87.60 |
|
3.05 |
4 |
Cơ quan quản lý – TDDC |
1,013.57 |
1,060.13 |
104.59 |
|
16.59 |
5 |
Thành phần khác |
144.95 |
145.11 |
100.11 |
|
2.27 |
A1 |
Thương phẩm 110 kV |
2,192.32 |
2,546.33 |
116.15 |
|
39.85 |
A2 |
Thương phẩm 22kV |
3,694.03 |
3,843.72 |
104.05 |
|
60.15 |
Lũy kế đến tháng 11/2021 Tổng số khách hàng phát triển thêm 14.282 khách hàng, trong đó ánh sáng sinh hoạt (ASSH) là 11.443 khách hàng, ngoài mục đích sinh hoạt 2.839 khách hàng. Tổng số khách hàng: 426.639 khách hàng, trong đó có 364.930 khách hàng ASSH (chiếm 85,54%) và 61.709 khách hàng ngoài mục đích sinh họat (chiếm 14,46%).
Trong tháng 11/2021, công ty Điện lực BRVT tiết kiệm 13,97 triệu kWh. Tương đương 2,3 % điện thương phẩm, cao hơn 0,2 % so với kế hoạch giao (2,1%).
Trong tháng 11/2021, doanh thu của Cty Điện lực BRVT là 1.617 tỷ đồng và thu tiền điện thực hiện: 1.136 tỷ đồng, tỷ lệ thu đạt 70,25%.
Trong tháng 11/2021 Cty Điện lực BRVT thực hiện là: 0,9 % giảm 0,52 % so với cùng kỳ năm 2020. Lũy kế trong 11 tháng đầu năm 2021 thực hiện là 1,76% tăng 0,13% so với cùng kỳ năm 2020.
Lũy kế đến tháng 11/2021 Công ty đã giải quyết được 98,88% giao dịch cấp điện qua TT.CSKH và DVCQG (29.447 yêu cầu), trong đó:
Trong tháng 11 xảy ra 07 vụ sự cố. Cụ thể như sau:
Mô tả |
Đường dây 110kV |
Trạm biến áp |
||
Thoáng qua |
Kéo dài |
|
||
Thực hiện | 1 | 1 | 0 |
Mô tả |
Đường dây 22kV |
Trạm biến áp |
||
Thoáng qua |
Kéo dài |
|
||
Thực hiện | 0 | 5 | 0 |
Trong 11 tháng đầu năm 2021, Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện đạt các chỉ số độ tin cậy so với kế hoạch, cụ thể như sau:
|
MAIFI |
SAIDI |
SAIFI |
Thực hiện / KH |
1,34/1,93 (đạt) |
256,4/266,75 (đạt) |
2,23/2,53 (đạt) |
Năm 2021, theo KH Tổng công ty giao, Công ty thực hiện 64,93 tỷ đồng. Đã điều chỉnh danh mục công trình và vốn SCL 2021 thực hiện tiết giảm 40% giá trị theo yêu cầu của SPC còn 24,55 tỷ đồng gồm: 01 công trình nguồn điện Côn Đảo; 05 công trình lưới điện 110kV (chỉ thực hiện sửa chữa nhất thứ, dao cách ly và thay thế ắc quy. Các hạng mục còn lại và 06 công trình chuyển thực hiện trong năm 2022) và 07 công trình lưới điện phân phối, công xa. Đã hoàn thành 02 công trình nguồn, công xa. Các công trình còn lại đang triển khai thi công hoàn thành trong tháng 12/2021.
Năm 2021, Tổng công ty giao 360,84 tỷ đồng trong đó vốn KHCB là 118,84 tỷ đồng và 242 tỷ đồng vốn vay thương mại (07 công trình vốn vay của NH Agibank và 06 công trình khai thác NLMTMN và vốn vay ưu đãi (12 công trình vay vốn Quỹ đầu tư). Hiện nay đã triển khai thi công với khối lượng giải ngân thực hiện đạt 45,14% kế hoạch giao.
Kế hoạch SPC đã điều chỉnh vốn ĐTXD và giao tại QĐịnh 1799 ngày 09/9/2021 giá trị 292 tỷ đồng. Đang triển khai thực hiện: nghiệm 06/7 công trình vốn vay của NH Agibank còn 01 công trình Bãi sau Vũng Tàu đang thi công và nghiệm thu 06 công trình khai thác NLMTMN và vốn vay ưu đãi (12 công trình vay vốn Quỹ đầu tư)
Lũy kế đến tháng 11/2021 giải quyết cấp điện cho 172 công trình mua điện từ lưới điện trung áp. Thời gian giải quyết trung bình là 2,65 ngày, ít hơn so với chỉ tiêu (chỉ tiêu EVN giao ≤ 7 ngày làm việc), tăng 0,01 ngày so với cùng kỳ năm 2020.
Lũy kế đến tháng 11/2021, Công ty phát triển được 14.282 khách hàng, trong đó có 11.443 khách hàng sinh hoạt và 2.839 khách hàng ngoài sinh hoạt, với thời gian thực hiện trung bình như sau:
+ Tăng cường công tác thu tiền điện trong bối cảnh vẫn còn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, không để tiếp tục phát sinh nợ khó đòi và kiên trì giải quyết các khoản nợ khó đòi hiện hữu theo đúng thủ tục quy định.
+ Tiếp tục tổ chức phổ biến, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện qua email, app CSKH, Zalo,….
+ Chỉ đạo sát sao, quyết tâm không để tái diễn các trường hợp ghi sai chỉ số và điều chỉnh hóa đơn do lỗi chủ quan.
+ Tập trung tiến hành giải pháp thay công tơ định kỳ, hoàn thành lắp đặt đối với khối lượng đã mua sắm và cung cấp.
Căn cứ vào số liệu thực hiên 11 tháng và ước cả năm 2021, xây dựng kế hoạch 2022 chính thức: Kế hoạch Tài chính, Đầu tư xây dựng, Sửa chữa lớn … trình Tổng công ty.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng