-
Cung cấp dịch vụ điện phương thức giao dịch điện tử
-
Cung cấp dịch vụ điện tại Cổng dịch vụ công quốc gia, theo đó người dân truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo địa chỉ: www.dichvucong.gov.vn để đăng ký và gửi yêu cầu cung cấp 3 dịch vụ điện (Cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp/trung áp và thanh toán tiền điện).
Thông điệp cho Tháng Tri ân khách hàng 12/2019 là “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”
Đối với Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 được triển khai khai từ tháng 9/2019 đến tháng 12/2019, diễn ra với các hoạt động:
-
Từ ngày 01/12/2019 Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Các dịch vụ được điện tử hóa 100% bao gồm:
-
Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp/trung áp (22 kV).
-
Thay đổi thông tin đã đăng ký và hình thức thanh toán tiền điện.
-
Gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng mua bán điện.
-
Thay đổi về công suất sử dụng điện, loại công tơ; vị trí thiết bị đo đếm.
-
Thay đổi mục đích và định mức sử dụng điện; chủ thể hợp đồng mua bán điện
Người dân và khách hàng tại 21 tỉnh/thành phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau cần yêu cầu các dịch vụ điện theo phương thức điện tử truy cập trang Web Chăm sóc khách hàng EVN SPC tại địa chỉ www.cskh.evnspc.vn để gửi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện.
-
Tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện ở 8 huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh;
-
Chương trình Quay số trúng thưởng dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng/ trung gian thanh toán; khách hàng “Cài APP CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay” , với 63 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng là 80 triệu đồng.
-
Vệ sinh miễn phí 40 trạm biến áp của khách hàng có trạm chuyên dùng;
-
Trao giải thưởng tiết kiệm điện cho 100 khách hàng đã lặt đặt sử dụng năng lượng mặt trời áp mái.
-
Bên cạnh đó tổ chức các chương trình hướng tới cộng đồng như: sửa chữa điện cho gần 400 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với chi phí bình quân 1 triệu đồng/hộ; Tặng 90 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, trị giá 1.000.000 đồng/suất học bổng; thay đèn led chiếu sáng cho 07 trường học; Thắp sáng đường giao thông nông thôn: với 04 công trình, chiều dài 9.900 m đường giao thông nông thôn ở huyện Long Điền, Đất Đỏ, Châu Đức, Xuyên Mộc kinh phí thực hiện gần 400 triệu đồng; vận động 85 CBNV, Đoàn thanh niên trong Công ty tham gia hiến máu nhân đạo đóng góp được gần 85 đơn vị máu.
“Tri ân khách hàng” trở thành chương trình thường niên của Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu, với phương châm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với những dịch vụ hiện đại, thuận tiện, nhanh chóng, chất lượng tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty Điện lực BRVT. Tri ân khách hàng với nhiều hình thức hướng tới cộng đồng, đồng cảm, sẳn sàng phục vụ, tích cực tham gia hoạt đồng xã hội tất cả vì cộng đồng của ngành điện.
Một số hình ảnh chương trình Tri ân khách hàng:

Hội nghị khách hàng sử dụng điện tại Điện lực Bà Rịa

Công nhân Điện lực Xuyên Mộc Sửa chữa điện hộ nghèo ở xã Phước Tân và Xuyên Mộc huyện Xuyên Mộc

Chương trình thắp sáng đường giao thông nông thôn ở xã Lộc An - huyện Đất Đỏ

Điện lực Tp Bà Rịa trao học bổng năm học 2019-2020 cho trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm- Bà Rịa

Công nhân Điện lực Côn Đảo vệ sinh trạm biến áp Trung tâm y tế huyện Côn Đảo