Trang chủ Thông tin hoạt động Tin Khoa học Công nghệ
 

DỊCH VỤ ĐIỆN THEO PHƯƠNG THỨC ĐIỆN TỬ

Từ ngày 01/12/2019 Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Các dịch vụ được điện tử hóa 100% bao gồm:

  • Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp/trung áp (22 kV).

  • Thay đổi thông tin đã đăng ký và hình thức thanh toán tiền điện.

  • Gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng mua bán điện.

  • Thay đổi về công suất sử dụng điện, loại công tơ; vị trí thiết bị đo đếm.

  • Thay đổi mục đích và định mức sử dụng điện; chủ thể hợp đồng mua bán điện.

Người dân và khách hàng tại 21 tỉnh/thành phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau cần yêu cầu các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, thực hiện theo quy trình như sau:

  • Truy cập trang Web Chăm sóc khách hàng EVN SPC tại địa chỉ www.cskh.evnspc.vn để gửi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện.

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Điện lực sẽ phản hồi khách hàng bằng cách gửi thông tin mã cung cấp dịch vụ qua tin nhắn điện thoại hoặc email.

  • Khách hàng sử dụng mã cung cấp dịch vụ này truy cập trang web Chăm sóc khách hàng EVN SPC để theo dõi tiến trình thực hiện dịch vụ.

  • Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng gửi qua mạng, Điện lực sẽ gửi tin nhắn hoặc email đề nghị khách hàng ký xác nhận thực hiện dịch vụ điện theo hình thức điện tử qua trang web www.cskh.evnspc.vn và thực hiện các công việc còn lại để hoàn thành cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Áp dụng phương thức điện tử hóa các dịch vụ điện lực là bước cải tiến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của ngành Điện theo chủ trương của Chính phủ về việc áp dụng các giao dịch điện tử trong các mặt hoạt động đời sống với nền tảng của Internet.

Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu có hơn 395 ngàn khách hàng sử dụng điện. Việc áp dụng phương thức điện tử hóa các dịch vụ điện đem lại những lợi ích sau:

Đối với khách hàng:

-         Sử dụng dịch vụ bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu có thể truy cập Internet

-         Không cần đến trụ sở Điện lực

-         Không thực hiện hồ sơ giấy; tra cứu thông tin dễ dàng

-         Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại

 Đối với ngành Điện:

-         Rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ

-         Nâng cao năng suất lao động

-         Thuận tiện trong việc kiểm soát thực hiện yêu cầu của khách hàng

-         Hiện đại hóa dịch vụ theo xu hướng thương mại điện tử

   Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với những dịch vụ hiện đại, thuận tiện, nhanh chóng, chất lượng tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu.

In      Trở về Phạm Thị Ngọc Diệp – P.VTCNTT
 
Các Tin Khoa học Công nghệ đã đưa
   Cách mạng Công nghiệp 4.0 và những chuyển đổi của ngành Điện (09:32 - 18/04/2018)
   Ứng dụng thành tựu 4.0 xây dựng ngành điện hiện đại (09:19 - 18/04/2018)
   EVNSPC triển khai giám sát tiến độ công trình qua hình ảnh (10:43 - 15/05/2017)
   EVN SPC tăng cường ứng dụng công nghệ trong quản lý, kinh doanh điện (10:11 - 10/05/2017)
   Sáng kiến: Phần mềm giám sát hệ thống đo đếm công tơ điện tử (10:50 - 04/05/2017)
   Phát minh mới về lưu trữ năng lượng tái tạo (12:16 - 26/04/2017)
   Công suất năng lượng tái tạo tăng kỷ lục (15:03 - 25/04/2017)
   Giải pháp giảm dòng ngắn mạch trên lưới điện trung áp (09:41 - 14/04/2017)
   Ứng dụng công nghệ hiệu quả vào công tác dịch vụ khách hàng (10:46 - 13/02/2017)
   Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (11:16 - 22/12/2016)
   Nhân rộng lưới điện thông minh (09:45 - 20/12/2016)
   Áp dụng chữ ký điện tử (10:53 - 16/12/2016)
   EVN SPC: Ứng dụng phần mềm trong Quản lý Đầu tư xây dựng (10:17 - 24/11/2016)
   Sạc điện thoại bằng chậu cây Bioo (11:21 - 21/11/2016)
   Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) vào quản lý lưới điện hạ áp (10:01 - 27/06/2016)

Đầu trang

 
Đầu trang